Húsnæði og starfsfólk skólans

Húsnæði FNV

Bóknámshús

Glæsilegt bóknámshús var tekið í notkun árið 1994. Þar fer fram kennsla í bóklegum greinum og upplýsingatækni. Þar er m.a. vel búið tölvuver, gott bókasafn, aðstaða til heimanáms og myndfundabúnaður sem notaður er til kennslu í dreifnámsstofur á Blönduósi, Hvammstanga og Hólmavík.

Hátæknimenntasetur

Í Hátæknimenntasetri skólans fer fram kennsla á vélvirkjun, rennismíði, bifvélavirkjun,vélstjórnarbraut A og B, rafvirkjun , grunnnámi bygginga- og mannvirkjagreina, verknámsbraut húsasmíða og húsgagnasmíði. Þá er Fab Lab stofa skólans einnig til húsa þar.

Íþróttahús og sundlaug

Skólinn hefur aðgang að íþróttahúsinu og sundlauginni á Sauðárkróki til íþrótta- og sundkennslu. Skólinn hefur einnig aðgang að líkamsræktarstöðinni Þreksport til verklegar líkamsræktar- og íþróttakennslu.

Reiðhöll

Skólinn hefur aðgang að Reiðhöllinni Svaðastöðum til verkelgar kennslu í hesta- og reiðmennsku.

Dreifnámsstofur

Dreifnámsstofur eru starfræktar á Blönduósi, Hvammstanga og Hólmavík. Þar sækja nemendur kennslu í einstökum námsgreinum í gegnum myndfundabúnað. Með því móti er nemendum á þessum stöðum gert kleift að dvelja í heimabyggð allt að tveimur árum lengur en ella.

Heimavist

Heimavistin er staðsett skammt norðan við Bóknámshús og Hátæknimenntasetur skólans og rúmar allt að 150 manns, ýmist í eins eða tveggja manna herbergjum, sem hvert um sig er með salerni og sturtu. Hægt er að kaupa netsamband á öll herbergi og þráðlaust netsamband er í anddyri. Heimavistin hefur verið endurnýjuð og býður upp á notaleg og nýlega innréttuð herbergi. Lögð er áhersla á heimilislegt andrúmsloft og gott mötuneyti sem rekið er af Grettistaki ehf.

Starfsfólk FNV