Úrslit í Söngkeppni NFNV 2018

Föstudagskvöldið 9. febrúar s.l. var söngkeppni Nemendafélags FNV haldin á sal skólans og var mæting ágæt – þétt setinn salurinn. Stofnuð var sérstök hljómsveit, „skólahljómsveit“, til að annast undirleik á kvöldinu, en hana skipuðu: Jóhann Daði Gíslason, Magnús Björn Jóhannsson, Sæþór Már Hinriksson og Silja Rún Friðriksdóttir. Stóð sveitin sig vel og lék við hvern sinn fingur. Alls var boðið upp á níu söngatriði að þessu sinni og voru þau hvert öðru betra, það var því ljóst þegar kom að því að útnefna sigurvegara kvöldsins að dómnefndinni var töluverður vandi á höndum.

Vetrarfrí

Frí verður hjá nemendum fimmtudag 15/2 og föstudag 16/2 vegna námsmatsdaga kennara.

Drög að próftöflu

Drög að próftöflu hafa verið birt á heimasíðu skólans. Frestur til að gera athugasemdir er til 20. febrúar. Athugasemdir skal senda í tölvupósti til Kristjáns áfangastjóra. Netfang er kristjan@fnv.is

Jöfnunarstyrkur

Sækir þú nám fjarri lögheimili og fjölskyldu? Kynntu þér reglur um námsstyrki og leiðbeiningar um skráningu á www.lin.is Hægt er að skrá umsókn á Innu eða netbankanum! Umsóknarfrestur vegna vorannar 2018 er til 15. febrúar næstkomandi!

Skráning til brautskráningar

Frestur nemenda til að skrá sig til brautskráningar er til 31. janúar. Hafið samband við skrifstofu fyrir þann tíma ef þið hafið ekki þegar skráð ykkur til útskriftar.

Kynning á Háskólahermi

Kynningarfundur verður haldinn mánudaginn 15. janúar kl. 13:15 í stofu 102 (fyrirlestrarsal).

Úrsögn úr áfanga

Síðasti dagur til að óska eftir úrsögn úr áfanga er 22. janúar.

Töflubreytingar

Aðstoð við töflubreytingar verður dagana 8. - 9. janúar kl 9-12 og 13-17. Í Innu verður hægt að setja fram óskir um töflubreytingar dagana 6. - 9. janúar. Leiðbeiningar eru á heimasíðu skólans.

Kennsla hefst 8. janúar

Kennsla á vorönn hefst 8. janúar. Töflubreytingar verða 8. og 9. janúar.

Prófsýning og birting einkunna

Prófsýning verður kl. 9- 10 miðvikudaginn 20. desember. Einkunnir verða sýnilegar í Innu kvöldið áður.