Frjálsar íþróttir
Einingafjöldi: 3
Þrep: 2
Áfanginn er bóklegur, fræðilegur og verklegur. Farið er í helstu grundvallaratriði kennslufræðinnar með það að markmiði að nemandinn læri að nýta þau til að kenna byrjendum undirstöðuatriðin í frjálsum íþróttum. Áhersla er á tæknikennslu og að nemendur tileinki sér grunntækni sem flestra greina frjálsra íþrótta og geti jafnframt miðlað þeim til barna og byrjenda í greininni. Stefnt er að því að nemendur öðlist ákveðna grunnfærni í sem flestum greinum frjálsra íþrótta og lögð er áhersla á að hafa áfangann bæði leikrænan og skemmtilegan.
Þekkingarviðmið
Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
- að leiðbeina börnum á mismundandi aldri í frjálsum íþrótum
- grunntækni frjálsra íþrótta
- skipulagi þjálfunar fyrir börn og unglinga
- leikreglum sem gilda í greinum frjálsra íþrótta
- helstu þjálfunaraðferðum
- mikilvægi fjölbreyttra tækni- og leikæfinga við þjálfun frjálsra íþrótta
Leikniviðmið
Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
- búa til tímaseðla fyrir mismunandi aldur og getu
- beita mismunandi þjálfunaraðferðum með ákveðin markmið að leiðarljósi svo sem þol, kraft og tækni
- stunda frjálsar íþróttir sér til heilsubótar og ánægju
- framkvæma grunntækni sem flestra greina frjálsra íþrótta
Hæfniviðmið
Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
- geta þjálfað yngri iðkendur og byrjendur í frjálsum íþróttum
- geta útbúið tímaseðla sem hæfa getu yngri iðkenda og byrjenda í greininni
- geta kennt börnum rétta grunntækni í sem flestum greinum frjálsra íþrótta
- geta beitt fjölbreyttum aðferðum við þjálfun frjálsra íþrótta
Nánari upplýsingar á námskrá.is