Nemendur geta stundað dreifnám við FNV frá Blönduósi, Hólmavík eða Hvammstanga.  Kennarar eru í kennslustofu á Sauðárkróki en nemendur í stofu í heimabæ.  Markmiðið er að nemendur geti lokið í heimabæ almennum greinum iðnbrauta og kjarnagreinum stúdentsbrauta, a.m.k. þeim áföngum sem eru á 1. og 2. þrepi. Umsjónarmenn dreifnáms eru Lee Ann Maginnis Blönduósi, Unnur Ólafsdóttir Hólmavík og Rakel Runólfsdóttir Hvammstanga.  Nemendur í dreifnámi taka þátt í öllum helstu viðburðum og ferðalögum á vegum skólans.

Dagleg starfsemi

Nemendur í dreifnámi eru hluti af nemendahópum í FNV. Öll kennsla fer fram gegnum fjarfundabúnað frá Sauðárkróki og eru kennarar staðsettir þar. Umjónarmenn dreifnáms halda utan um starfsemi í heimabæjum.  Samskiptavefurinn Moodle er notaður, þar setja kennarar inn efni og nemendur skila verkefnum og sumum prófum þar í gegn. Nemendur í dreifnámi taka öll próf í heimabæjum.

Námslotur á Sauðárkróki

Nemendur dreifnáms mæta í upphafi annar og hitta alla kennara. Alls eru 4 staðlotur á hverri önn, vika í senn.  Staðloturnar eru mikilvægar, en markmiðið með þeim er að tengja saman nemendur og kennara. Auk þess hafa nemendur þá tækifæri til að taka þátt í félagslífi í stærra skólaumhverfi. Viðburðir hjá nemendafélaginu ráðast af dagsetningum staðlotnanna, þannig að nemendur dreifnáms nái að taka þátt í stærstu viðburðum vetrarins. Ferðatilhögun hefur verið á þann veg að nemendur koma með strætó á sunnudagskvöldi og eru á heimavist FNV í fæði og húsnæði og fara svo einnig til baka með strætó á föstudegi eða laugardegi eftir atvikum. Á þessum dögum taka nemendur þátt í hefðbundnum kennslustundum, en geta auk þess nýtt sér þjónustu kennara í verkefnavinnu og einnig nota kennarar þessa tíma ef um verklega þætti er að ræða eða annarskonar vinnu sem betra er að hafa nemendur á staðnum.