- Skólinn
- Skólanámskrá
- Skólinn
- Útgefið efni
- Foreldrar og forráðamenn
- Námið
- Stúdentsbrautir
- Iðnnámsbrautir
- Starfsnámsbrautir
- Ítarefni
- Íþróttaakademía
- Starfsbraut
- Dreifnám
- Helgarnám í iðngreinum
- Þjónusta
- Fjarnám
- Innritun
Smellið hér til að sjá brautarlýsingu húsasmíða
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Grunnteikning | GRTE | 1FF05 | 5 | 0 | 0 |
Íslenska | ÍSLE | 2MB05 | 0 | 5 | 0 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1NA01 | 1 | 0 | 0 |
Skyndihjálp | SKYN | 2SE01 | 0 | 1 | 0 |
Stærðfræði | STÆR | 2AF05 | 0 | 5 | 0 |
Trésmíði | TRÉS | 1HV08(FB) 1VÁ05 | 13 | 0 | 0 |
Einingafjöldi | 30 | 19 | 11 | 0 |
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Efnisfræði | EFRÆ | 1EF05 | 5 | 0 | 0 |
Enska | ENSK | 2OT05 | 0 | 5 | 0 |
Grunnteikning | GRTE | 1FÚ05 | 5 | 0 | 0 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1NB01 | 1 | 0 | 0 |
Trésmíði | TRÉS | 1VT08 | 8 | 0 | 0 |
Einingafjöldi | 24 | 19 | 5 | 0 |
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Framkvæmdir og vinnuvernd | FRVV | 1FB05 | 5 | 0 | 0 |
Húsasmíði | HÚSA | 3HU09(FB) 3ÞÚ09(FB) | 0 | 0 | 18 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1NC01 | 1 | 0 | 0 |
Teikning | TEIK | 2HS05(FB) | 0 | 5 | 0 |
Einingafjöldi | 29 | 6 | 5 | 18 |
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Danska | DANS | 2LS05 | 0 | 5 | 0 |
Gluggar og útihurðir | GLÚT | 2HH08(FB) | 0 | 8 | 0 |
Inniklæðningar | INNK | 2HH05(FB) | 0 | 5 | 0 |
Innréttingar | INRE | 2HH08(FB) | 0 | 8 | 0 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1ND01 | 1 | 0 | 0 |
Teikning | TEIK | 2HH05(FB) | 0 | 5 | 0 |
Einingafjöldi | 32 | 1 | 31 | 0 |
Námsgrein | 1. þrep | 2. þrep | 3. þrep | ||
---|---|---|---|---|---|
Áætlanir og gæðastjórnun | ÁÆST | 3SA05(FB) | 0 | 0 | 5 |
Byggingatækni | BYGG | 2ST05(FB) | 0 | 5 | 0 |
Húsaviðgerðir og breytingar | HÚSV | 3HU05(FB) | 0 | 0 | 5 |
Íþróttir | ÍÞRÓ | 1NE01 | 1 | 0 | 0 |
Lokaverkefni | LOKA | 3HU08(FB) | 0 | 0 | 8 |
Teikning | TEIK | 3HU05(FB) | 0 | 0 | 5 |
Tréstigar | TRST | 3HH05(FB) | 0 | 0 | 5 |
Einingafjöldi | 34 | 1 | 10 | 23 |