ÞJSK1ÞA03 - Þjónustusamskipti

Þjónustusamskipti ferðamál

Einingafjöldi: 3
Þrep: 1
Forkröfur: Engar
Í áfanganum er fjallað um samskipti í ferða-, hótel- og veitingagreinum. Rætt verður um þjónustuhugtakið og grunnþætti góðrar þjónustu og hvernig byggja megi upp og viðhalda traustu sambandi á vinnustað og í samskiptum við viðskiptavini/ferðamenn/gesti. Tekið er á úrlausnum vandamála, kvörtunum viðskiptavina/ferðamanna/gesta, mikilvægi sjálfstrausts í þjónustu og þjónustulund. Sérstök áhersla er lögð á framkomu og snyrtimennsku og mikilvægi þessara þátta í allri þjónustu.

Þekkingarviðmið

Nemandi skal hafa öðlast þekkingu og skilning á:
  • grundvallaratriðum samskipta og góðrar þjónustu
  • hvernig byggja megi upp traust samband við viðskiptavini/gesti/ ferðamenn og samstarfsfélaga
  • hvernig viðhalda megi traustu sambandi við
  • viðskiptavini/ferðamenn/ gesti
  • mikilvægi góðrar framkomu og snyrtimennsku

Leikniviðmið

Nemandi skal hafa öðlast leikni í að:
  • gera sér grein fyrir sérstöðu starfa í ferða-,hótel- og veitingagreinum
  • skilja mismunandi þarfir viðskiptavina
  • finna úrlausnir á vandamálum sem upp geta komið
  • takast á við kvartanir viðskiptavina/gesta/ferðamanna
  • byggja upp og viðhalda traustu sambandi

Hæfniviðmið

Nemandi skal geta hagnýtt þá almennu þekkingu og leikni sem hann hefur aflað sér til að:
  • takast á við ólíkar uppákomur og aðstæður á vinnustað á viðeigandi hátt
  • eiga skýr og jákvæð samskipti við samstarfsfélaga og viðskiptavini/ferðamenn/gesti
  • taka rökstudda ákvörðun um afstöðu til álitamála sem upp geta komið í samskiptum við viðskiptavin/ferðamann/gest
Nánari upplýsingar á námskrá.is